เที่ยวชลบุรี 1 วัน 2567

หยุดยาวนี้ใครไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ก็ตามเรามาได้เลยกับ เที่ยวชลบุรี 1 วัน 2567 ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพแบบชิล ๆ อย่าง พัทยา วันนี้เราเลยมัดรวมที่เที่ยวแบบจัดเต็ม ! เก็บทุกสไตล์ ! ที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆใกล้ฉัน ตอบโจทย์นักเที่ยวทุกสาย กับ 25 ที่เที่ยวพัทยา ครบทุกจุดแลนด์มาร์ค เที่ยวได้ทุกสไตล์ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

เที่ยวชลบุรี 1 วัน 2567

เครดิตรูปภาพ https://chillpainai.com/scoop/15645

1. ปราสาทสัจธรรม

ปราสาทสัจธรรม ปราสาทไม้ที่ถูกแกะสลักทั้งหลังใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีแนวคิดร่วมสมัยที่ผสมผสานศิลปะจากยุคอยุธยาตอนต้นจนถึงศิลปะรัตนโกสินทร์

เป็นสถานที่แสดงงานแกะสลัก รวมถึงยังมีการให้นักท่องเที่ยวได้ทดลองแกะสลักด้วยตัวเองอีกด้วย พร้อมกับกิจกรรม ขี่ช้าง , ขี่ม้า , SpeedBoat และนั่งเรือขุดโบราณชมวิว 

ที่ตั้ง : 206/2 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 12 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

GPS : https://maps.app.goo.gl/Ytw2Ym8fFEoTgJ7H9

2. หาดพัทยา

หาดพัทยา หาดพัทยา เป็นชายหาดหลักของเมืองพัทยาที่มีความยาวถึง 3 กิโลเมตร ที่มีถนนเลียบตลอดชายหาด และตอนนี้ชายหาดพัทยามีการจัดระเบียบให้บริเวณชายหาดกว้างขึ้น พร้อมกับมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่างบานาน่าโบ๊ท เรียกได้ว่าไปนั่งชิล ๆ ริมชายหาดได้สบาย ๆ

ที่ตั้ง : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

GPS : https://maps.app.goo.gl/bE1kpeHwKLCjYSFc9

เครดิตรูปภาพ https://chillpainai.com/scoop/15645

เครดิตรูปภาพ https://chillpainai.com/scoop/15645

3. หาดจอมเทียน

หาดจอมเทียน ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยาประมาณ 4 กิโลเมตร และยังเป็นอีกหนึ่งชายหาดที่ยังเป็นที่นิยมของเหล่านักท่องเที่ยว

แถมตอนนี้เขามีการดูแลหาดใหม่ทำให้บริเวณหาดจอมเทียน ได้ฟีลลิ่งเหมือนหาดไมอามี่ที่อเมริกา พร้อมกับมุมถ่ายรูปทางม้าลายสุดฮิต เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่มาหาดจอมเทียนต้องมาแวะถ่ายกันสักรูป และบริเวณนั้นยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่เยอะมาก ๆ

ที่ตั้ง : หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี 10540

GPS : https://maps.app.goo.gl/4oYJqnnpcbhRQ1VA8

เครดิตบทความ https://chillpainai.com/scoop/15645